Nov 6, 2008

11.04.2008

After ofc, nag-online ako to check my mails and to get the address where i can get the money na pinadala ng pinsan ko. After my breakfast, nagpunta na ko sa BF para kunin yung padalang dollar ng pinsan ko and it's for Tami daw. Dumiretso na ko sa Starmall to have the money exchanged to peso and it was surprising to me kasi based from my note, bumaba ang dollar pero dun sa money exchange booth, mataas ang palit nila...

Anyhow, it's good to say na ok na din yung padala ng pinsan ko for tami's milk, diaper and a little grocery items and for my allowance till our cut-off. Ok na sana ang araw ko kaya lang napadaan na nman ako sa stall na kung saan pinagawa ko ang celfon ko na hindi naman nagawa and i learned from other technician na nawala yung camera ng unit ko... I'm really pissed off when i saw that technician! ninakawan pa ko ng camera! kaya pla cnabi nya na hindi na mgagawa yung unit ko kasi interesado pla sya sa cam.

To that man, makakarma ka din! hehe

No comments:

Post a Comment