Apr 1, 2009

Graduation celebration

Last Sunday, we had our lunch at Tta Ne's house as celebration for Mika's graduation. Iiwan na ni Mika and Elizabeth Seton and she welcomes her new school, La Salle. Syempre kumpleto na nman ang clan kaya ang gulo na naman... Bumabangka na nman si bading (kuya bing) at ang topic is again Lola's birthday...

Kit i know you miss this food kaya kinunan ko ng pic...hehe

Sabi ko nga kay tta ne parang puro fave nila kit yung mga food ah...

For our lunch, we have Lengua, Baked Talaba and tahong, Fried chicken, shrimps, pancit..di ko na tanda yung iba eh...eto lang kasi kinain ko kaya yan ang natandaan ko...


o diet pa ko nyan kaya konti lang....fruits ang marami sken...si Badz ang maraming nakain ska in-law ko...


Syempre after lunch mawawala ba nman ang tsismisan....at eto ang tsismis! (i know excited ka na kit, pra tuloy na-mimiss ko na ka-chat kita...di kasi tyo magpang-abot sa sked nten eh pero in fairness, mas feel ko tong blog kesa sa friendster at multiply....at least d2 konti lang ang ina-upload na pics saka mabilis)

1. Trip lang to, may color-coding ang damit sa bday ni lola... Aqua blue ang motiff (at syempre si Tta Baby at BJ ang may sagot d2...All in all 32 ang shirts... from anak ni lola to apo sa tuhod...

2. Since hindi na pwede yung Louis Vuitton na cake, 5 layers cake ang naisip ni kuya bing with cupcakes...ill let you know the price...

4. Lola will have another celebration on Sunday (April 5) kaya bka dun matulog sina Tta Ne at syempre dahil may another celebration, nagpapintura ng house si Lola...eto ang pics:


sala


the computer and tv

bago na yung bar section...

o dba panalo ang color (orange) ng house sa Laguna...


2 comments:

  1. bkit puro food ang pic, ang gsto ko makita, ung mga mtataba nyong mukha!

    onga mas okay dito, complete details ang chismis, may pic pa.

    nasan na pics ng debut ni lola?post mo na! pati mga video!

    ReplyDelete
  2. dont wori ipo-post ko agad once na umuwi ako...

    ReplyDelete