Feb 5, 2013

Wanted : iPhone Case



Anytime this week, hubby will be getting his new iPhone 5 in white color, instead of selling his iphone 4 he want me to use it kesa daw ipagawa ko yung Blackberry Bold ko... At first nkakapanghinayang yung BB ko kung di rin mapapagawa pero mas nanghinayang ako sa price nung time na binili namin yung iphone 4 kung mabebenta lang ng less than 15k. At some point, tama nga naman si Badz na gamitin ko na lang yung phone nya kesa ibenta at ipagawa yung BB.

Ok fine! Im using his iphone 4. Na-excite lang ako hindi dahil sa fone kundi sa paghanap ng case.. hehe.. You know naman me, im not a fan of gadget pero mas fan ako ng shopping and iphone case is like bag na maghahanap ka talaga ng maganda ang worth it sa price...

While online, i tried looking for some iphone cases and found this na gusto ko:



Tory Burch iPhone 4 Case

Ang ganda nya kaso mejo pricey.. at sa US lang mabibili... 



Kate Spade iPhone 4 Case

Mas type ko to.. Sana makabili ang pinsan ko nito sa US... **Calling kit**
This i want!!! Leather Case for iPhone 4...

San kaya meron nito? Di naman ako excited no?

And the search for a nice iPhone 4 and 5 cases begins now :)


No comments:

Post a Comment