Oct 18, 2008

Package

Kagabi naka-leave ako kaya dere-deretso akong natulog, nagulat na lang ako nung ginigising ako ng yaya ni tami, may naghahanap daw sken na babae....tita ko pala, dumating na daw yung balikbayan box na padala nila tta leris, hinatid lang nya smin...
.










FYI sa Cantos Family (sila yung consistent na laging nagpapadala ng US goods sa Silverio family at laging tumutulong pag may problem)
eto yung mga natanggap namen..
-Vaseline lotion (ang laki nman nito kit...hehe)
- Skippy Peanut Butter (isa pang malaki...parang gusto nyo kaming magtae ah....haha)
- Planters peanuts (my fave...sarap na sarap si badz d2 kasi ngaun lang pla sya nkakain non...)
- 2 bottles of Centrum Vitamins (tta, thanks for this, need namin ni badz ng vitamins kasi pareho kaming pang-gabi ng work)
-RL clothes for Tami (yung iba malaki pa yung iba nman kasya na, sabi nga ni badz ang dami ng damit ni tami kasi yung mga dala ni lolang damit nung umuwi sya, wala pa syang nasusuot...sabi ko kay badz madadagdagan pa yun sa next padala nyo sa xmas...hehe)
- Old navy Polo shirt for me
- Old navy Jacket for me (kit parang sinukat sken yung jacket ah...thanks...)
- Liz claiborne wristlet (kit, thanks)
- tshirt for badz (thank you daw sabi nya)
- Lots of Mickey Stuff (mukang lagi kayo sa Disneyland ah...si tami sigaw ng sigaw ng mickey nung makita yung padala nyo...
- 3 Coloring books and jumbo color (tuwang-tuwa si tami d2 kasi may bago na nman syang book...sabi ni badz ang mahal nman daw nun kasi nakita nya yung tag nung isa $16.99...grabe daw...hehe
Anyway, A BIG THANKS TO ALL OF YOU...sa uulitin...hehe

 

2 comments:

  1. skippy- sbi nga ni tta ne samin ung 50 peanut butter, kulang pa sa laguna eh. ano ba nman un! haha

    RL- buti na ung malaki kesa maliit.

    Liz- ayaw pa nga ni lola na bilin ko ksi daw pareho kayo. haha

    book- mahilig pla sa libro c tami?

    yun lang. welcome! and thanks din sa padala :)

    ReplyDelete
  2. to Kit:

    1. Sa peanut butter, pinamigay yata ni Lola yun sa mga ka-church nya...

    2. yup, mahilig mag-color si Tami while watching cartoons sa Disney...pra nga syang si Biboy eh..ayaw umalis sa harap ng tv lalo pag yung mga fave nya na cartoons like mickey, pocoyo, little einstein ska word world...

    2. about liz, ayaw pla ni lola ha kaya pla nung nag-bingo sila nila lola dely yun ang gamit nya...ako naman hindi ko pa ngagamit kasi alam mo naman na gusto ko yung malalaking bag...(o ayan ha..may idea ka na kung ano yung susunod mong padala...haha)

    ReplyDelete