Jun 10, 2009

kit's reply

From my LeSportsac post, my cousin replied...

My Answer to kit:

SYEMPRE! gusto ko..inggit nga ko kay kuya bing nung nakita ko yung belt bag nya, gamit nya din yun nung nag-Palawan kami...Kit, malapit na xmas at tutal nman nagtanong ka na din...aabangan ko yan padala mo..hehe...yung pwede pang-office ha...or kung gusto mo titingin na ko sa internet ng design tpos sesend ko n lang ulit syo yung link katulad nung ginawa natin dati nung nagpabili ako sayo ng Liz na wallet.. hehe..

A million thanks to you..ang cute cute mo talaga, ang ganda-ganda mo pa saka ang seksi mo na...ayan ha may kasama pang bola yan...hehe...

Excited!!! :)

2 comments:

  1. hahahaha. ocge. ung madali lng hanapin ha. kasi ndi ko alam kng san ung store mismo nun.. sa macy's lng ata ako nkakita.

    ReplyDelete
  2. yehey!!! cge ipo-post ko n lang d2 yung design and link ha...uu sa macy's nga meron nun...

    ReplyDelete