Sep 18, 2008

Sunday (Sep14)

· Over the past long weekend, I was finally granted to do a room cleaning after a year of not doing so. I had to dispose some clothes, documents and other stuff to give way for the new ones. Ngayon ko lang nalaman na ang dami ko na palang gamit na dapat i-dispose.

· When Badz woke up, niyaya nya akong maglaro ng Badminton, buti n lang patapos na din ako sa pag-aayos ng closet namin kaya I still have time to play (mega-pawis nanaman to kaya before we play, nagtimpla na ako ng juice para after we play we will have our breakfast na.

· After bathing, natulog muna ako before I go to SM to pay my bills (my Sunlife insurance and globe postpaid). Badz said that I should go to ATC instead of SM kasi need ko daw syang ibili ng flip-flops kasi nasira na yung old slippers nya. So I said i-try nya yung Ipanema kasi yun ang meron sa SM (tinatamad kasi akong pumunta ng ATC), ayaw nya kasi wala lang, mas gusto pa rin nya yung havaianas…DUH!!! Pareho lang naman yun!!!

· When Im off to mall, nagtext skin pinsan ni Badz, sakto naman at nasa mall din sila kaya sila ang nakasama ko sa ATC, before we go to ATC, dumaan muna ako sa Southmall to deposit at BDO and also to pay my bills. I had to stick with the schedule and the items that I need to buy kasi I will ended up buying items na hindi naman kailangan.

· At ATC, konti lang ang tao kaya hindi masyado mainit, we go straight to flip-flips outlet and buy slippers, sayang walang kasya kay Tami na new design kasi yung havaianas ni Tami parang malapit ng hindi magkasya sa kanya. Then we go to Mango and folded & hung to look for a gift for my Supervisor. After buying we just ate at Tokyo-Tokyo.

· Before we decided to go home, Badz cousin wanted to go to Daiso because there are a lot of other interesting stuffs and the items are priced P88 only so it's quite tempting to buy a lot. But focus. The reason why we're going there is to save not to splurge. Haha.. I just bought Pigeon na parang Downy, sobrang mura ska ok naman daw ang quality, slippers na pang-bahay.

No comments:

Post a Comment