Aug 14, 2011

Tipid pala ha!

Yesterday, hubby texted me that he will join his team in Alabang, one of his agents has birthday yesterday and they eat somewhere. When on his way home, he texted me that they will go here in the house and will have inuman session at night. I agreed because i allow him to drink sometimes provided they will do the session here in the house. Mahirap na pag nalasing, at least nand2 sya sa sarili nyang house.

I will tell you a secret.... Hindi kasi malakas uminom si hubby, konting inom lang lasing na ska pag nalasing sya parang hindi na nya alam ginagawa nya, sabi ko sa kanya mahirap syang malasing pag sa ibang lugar kasi hindi nya alam ang nangyayari pag lasing na, at sinabi ko baka ma-rape sya.. haha... may mga agent pa naman sya na bading... hehe.. kaya ayun iinom lang sya pag sa bahay gagawin or pag kasama nya ko..Hindi rin naman mga drunkard ang tao nya kaya konti lang din iniinom nila at puro kulitan lang, at least ok ang bonding ng team nya, favorite nga sya ng mga agents nya kasi ang bait nya sa tao at generous pa..

Anyway back to yesterday, when he came home he handed me a paper bag, kala ko naman para sakin yung binili nya. The paper bag contains this:


He bought 2 bottles of perfume. WTH! Kakabili ko lang ng perfume nya bumili na nman, peyborit kasi nya yung Bvlgari and ta-try naman daw nya yung Burberry... HHMMMPPPPFFF..

Ok sana kung pati ako binili nya, eh hindi kaya badtrip ako, tipid pala ha, eh ano yan? Dba nakakainis? Ok lang sana kung mga 1k to 2k lang per bottle, kaso hindi eh! makakabili na ko ng microwave nun para sa new house namin. GGGrrrrrrr....

Infernez! Super bango ng Burberry Summer for Men. Natulog na kami at paggising namin mabango pa rin.


No comments:

Post a Comment