Jul 29, 2011

Tawa muna :)

Just wanna share what i received from a friend. Natawa lang ako, try nyong basahin at baka matawa rin kayo.. hehe




"Good evening Ladies, Gentlemens and Gays. I am SUSAN AFRICA and I'm MISS AFRICA"

"Open the door, close the door, aparador... My name is PINKY AMADOR from ECUADOR!"

"A bu a bu a bumbay. May pula sa gitna ng kilay. Uutang ka ba? From INDIA!"

"My mother is a portugese, my father from bangladesh, and my face is putragis!"

"From the place where you see the sun, the see and the moon...Saaaaan Seeeeemon!!"

"Singa dito, singa dun, SINGAPORE!"

"Bratatatatatatatat! IRAQ!"

"3210, 3310, 5210, 8210, 6210, FINLAND!"

Baha sa inyo, Baha sa kanila, Malay ko sa inyo, Malay ko sa kanila, MALAYSIA!"


Gutom ako, Gutom kayo, Gutom tayong lahat. Hungary!

Ola Viola! Kaserola tinola saranggola arinola ni Lola. Vee nezhuelah!

Boom! Kaboom! Kablam! Afganistan!

Baha dito, baha doon. Baha sa buong mundo. Bahamas!

Hindi sa akin. Hindi sa iyo. Kanino siya? (altogether now) Kenya!

One way. Two way. There's no other way. Norway!

Sing ka na. Sing ka pa. Ilabas ang MagicSing. Singapore!

"Si senyor para bailar la bamba la poca de gracia que matang me katarata di pwedeng makakita, kontra similya, agua bendita, no pwede kasta, puerta me regla.... COSTA RICA!"

“mamarapatin ko pang maging isang dukha kesa magrakoon ng ganitong mukha!..katawang hinubog ng tadhana, kutis porselanang made in israel,tawagin nyo akong shiela..shiela ISRAEL!

"from the land of spaghetti, ITALY!"

Bawal magtapon ng basura! Bawal umihi dito baka di mo makayanan dahil 1000 ang . . . MALTA!!!

Ako ang nagpapasweldo sa kanya! Katulong ko siya, kaya dapat respetuhin niya ako, kasi ako ang . . . BOSNIA!!!!

Paglagpas ng Balintawak . . . VENEZUELA!!!




No comments:

Post a Comment